Trước nay toàn bộ hầu hết người đều xây dựng liên kết chủ yếu bằng link 4rum, link web 2.0, link social… Và toàn bộ đa số người kiếm backlink bằng anchortext, full link, hay những từ khóa để đa dạng để backlink được khi không nhất và vứt ảnh vào vài viết mà ko ai để ý tới giá trị của nó, thậm trí kocả chèn ảnh vào bài viết mà chỉ ít nội dung và chèn anchortext kiếm link. Nhưng đã ai từng xây dựng liên kết bằng hình ảnh chưa? vững chắc là đã sở hữu nhưng vô cùng ít.
Thêm 1 vấn đề nữa là trước giờ hầu hết người đều thấy backlink dạng anchortext, hay link full, hay link profile… bị coi là liên kết không tự dưng và bị ảnh hưởng bởi hình phạt của Google. Vậy đã ai thấy bài viết chỉ dùng hình ảnh bị phạt lúc nào chưa?
>>> Xem thêm: Thiết kế web uy tín

Xây dựng liên kết bằng hình ảnh bạn đã thử? (Ảnh Linkpowerseo.myebiz.com)
Hãy đọc bài viết này của ShinChao – hiện đang là Leader mảng nội thất chia sẻ dưới đây. Bài viết không các gợi mở về việc dùng hình ảnh để xây dựng liên kết mà còn nhắc đến giá trị và tầm quan trọng của hình ảnh mang chính công ty bạn và “Giá trị” sở hữu đối thủ của bạn ví như bạn hài hòa ảnh của bạn và nội dung của đối thủ. cùng tậu hiểu xem có gì không nào ^^.
Xây dựng liên kết bằng hình ảnh
sở hữu lẽ chưa bạn nào dám SEO cho đối thủ, vì nghe như vậy nó quá sức phi lí, nay mình sản xuất thêm cho quý khách 1 số thông tin về vấn đề này, hi vọng sở hữu 1 thời gian thì khách hàng sẽ thấy được thuận tiện của nó.

Xây dựng liên kết bằng hình ảnh bạn đã thử?
– Điều thứ nhất là bạn phải onpage thật tốt cho trang bắt buộc SEO về mặt từ khóa, hình ảnh.
– Lập danh sách hệ thống diễn đàn sở hữu thể buildlink.
– Viết bài và chèn từ khóa bắt buộc SEO cho trang của đối thủ và chèn hình ảnh lại là hình ảnh trang của bạn.
– Post bài viết đó lên hệ thống forum với sẳn ở trên, ok vậy là xong.

Xây dựng liên kết bằng hình ảnh bạn đã thử? (Ảnh Linkpowerseo.myebiz.com)
Hãy đọc bài viết này của ShinChao – hiện đang là Leader mảng nội thất chia sẻ dưới đây. Bài viết không các gợi mở về việc dùng hình ảnh để xây dựng liên kết mà còn nhắc đến giá trị và tầm quan trọng của hình ảnh mang chính công ty bạn và “Giá trị” sở hữu đối thủ của bạn ví như bạn hài hòa ảnh của bạn và nội dung của đối thủ. cùng tậu hiểu xem có gì không nào ^^.
Xây dựng liên kết bằng hình ảnh
sở hữu lẽ chưa bạn nào dám SEO cho đối thủ, vì nghe như vậy nó quá sức phi lí, nay mình sản xuất thêm cho quý khách 1 số thông tin về vấn đề này, hi vọng sở hữu 1 thời gian thì khách hàng sẽ thấy được thuận tiện của nó.

Xây dựng liên kết bằng hình ảnh bạn đã thử?
– Điều thứ nhất là bạn phải onpage thật tốt cho trang bắt buộc SEO về mặt từ khóa, hình ảnh.
– Lập danh sách hệ thống diễn đàn sở hữu thể buildlink.
– Viết bài và chèn từ khóa bắt buộc SEO cho trang của đối thủ và chèn hình ảnh lại là hình ảnh trang của bạn.
– Post bài viết đó lên hệ thống forum với sẳn ở trên, ok vậy là xong.
>>> Xem thêm: Thiết kế website đẹp
=> Đối thủ sẽ được lợi từ anchortext mà bạn cho họ, còn bạn ? Theo nguyên tắc copyright, bots sẽ crawl tới web bạn thông qua link hình ảnh và tìmhiểu web bạn sở hữu liên quan đến nội dung của bài viết, trường hợp mang thì nội dung và hình ảnh của bạn là chất lượng bởi thế nên mới với người copy hình ảnh của bạn để buildlink. Giờ tính đến chuyện so sánh giữa anchortext với hình ảnh, anchortext trỏ về trang khác trong khi hình ảnh lại là của web bạn, Google sẽ nghĩ gì ?
=> các trang thương mại điện tử : Họ làm truyền thông thấp, web của họ có uy tín và đây chính là điều quan trọng để nhận được phần lớn backlink tự dưng từ các SEO khác, khi bạn phân tích 1 trang web thương mại điện tử to sẽ thấy trong phần anchors cloud mang phần “no text” chiếm tỉ lệ to nhất, vì sao ? vì các SEO đã vô tình lấy hình ảnh của họ để SEO cho web của chính mình và google đủ logic để biết đâu là web bán sản phẩm(anchortext mà họ đặt trong bài viết) ấy chính thức (lưu ý : trên web của họ thì hình ảnh là họ tự đăng lên chứ không sử dụng link hình ảnh của trang khác).
phương pháp khiến cho này sẽ đụng chạm tới tư duy của đa dạng người nên mọi người sở hữu ý kiến thì cứ phát biểu và tránh việc phát ngôn quá đà, việc buildlink của mình luôn phấn đấu để cho nó trùng hợp nhất có thể, mình áp dụng nhiều phương pháp khác nhau và mang thể 1 số bí quyết các bạn chưa từng nghe hay chưa từng áp dụng, mình chia sẻ lên đây hi vọng sẽ gặp được những mang quan điểm và tư duy giống mình, thank !
Hãy đưa ra quan điểm cá nhân của mình ở comment nhé. Xem xem giả dụ bạn áp dụng phương pháp này với hiệu quả hay ko như ưu nhược điểm của phương pháp. Và nó thích hợp sở hữu các dự án như thế nào và áp dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cộng đừng quên Mix & Match nhé.
=> Đối thủ sẽ được lợi từ anchortext mà bạn cho họ, còn bạn ? Theo nguyên tắc copyright, bots sẽ crawl tới web bạn thông qua link hình ảnh và tìmhiểu web bạn sở hữu liên quan đến nội dung của bài viết, trường hợp mang thì nội dung và hình ảnh của bạn là chất lượng bởi thế nên mới với người copy hình ảnh của bạn để buildlink. Giờ tính đến chuyện so sánh giữa anchortext với hình ảnh, anchortext trỏ về trang khác trong khi hình ảnh lại là của web bạn, Google sẽ nghĩ gì ?
=> các trang thương mại điện tử : Họ làm truyền thông thấp, web của họ có uy tín và đây chính là điều quan trọng để nhận được phần lớn backlink tự dưng từ các SEO khác, khi bạn phân tích 1 trang web thương mại điện tử to sẽ thấy trong phần anchors cloud mang phần “no text” chiếm tỉ lệ to nhất, vì sao ? vì các SEO đã vô tình lấy hình ảnh của họ để SEO cho web của chính mình và google đủ logic để biết đâu là web bán sản phẩm(anchortext mà họ đặt trong bài viết) ấy chính thức (lưu ý : trên web của họ thì hình ảnh là họ tự đăng lên chứ không sử dụng link hình ảnh của trang khác).
phương pháp khiến cho này sẽ đụng chạm tới tư duy của đa dạng người nên mọi người sở hữu ý kiến thì cứ phát biểu và tránh việc phát ngôn quá đà, việc buildlink của mình luôn phấn đấu để cho nó trùng hợp nhất có thể, mình áp dụng nhiều phương pháp khác nhau và mang thể 1 số bí quyết các bạn chưa từng nghe hay chưa từng áp dụng, mình chia sẻ lên đây hi vọng sẽ gặp được những mang quan điểm và tư duy giống mình, thank !
Hãy đưa ra quan điểm cá nhân của mình ở comment nhé. Xem xem giả dụ bạn áp dụng phương pháp này với hiệu quả hay ko như ưu nhược điểm của phương pháp. Và nó thích hợp sở hữu các dự án như thế nào và áp dụng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Cuối cộng đừng quên Mix & Match nhé.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét