Pages

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Google và người dùng là những chuyên gia thẩm định SEO cho bạn



Đã bao giờ bạn gặp nên tình trạng cứ SEO mãi mà key ko lên hoặc càng SEO càng tụt. Sẽ cực kỳ khó khăn ví như tiếp tục đi theo lối mòn cũ, cáchkhiến cho cũ mà kết quả công việc không được cải thiện, ko những thế sẽ gây phổ biến áp lực cho SEOer (do họ buộc phải chịu áp lực từ phía cấp trên) nhiều khi khiến bạn chán nản dẫn đến chán SEO.

sở hữu hầu hết nguyên nhân gây ra tình trạng này. Và dù là nguyên nhân gì đi nữa thì bạn cũng cập nên chú ý 2 điều sau:

>>> Xem thêm: Thiet ke web cao cap


Muốn SEO phải chăng hãy lắng nghe Google và người dùng
Tại sao lại đề cập muốn SEO tốt hãy lắng nghe công cụ sắm kiếm đặc thù là Google?

Vì chúng ta tham gia một cuộc chiến nhằm tranh dành đồ vật hạng cao trên kết quả tậu kiếm mà tất cả chiến trường chính là Google. Chính vì thếchúng ta bắt buộc hiểu Google nên gì và Google xếp hạng website dựa vào các khía cạnh nào, bằng bí quyết lắng nghe công cụ tìm kiếm chúng ta sẽ hiểu nó và từ đó sẽ hiểu cần khiến cho gì để hợp lý website và đạt được vật dụng hạng cao trên kết quả tìm kiếm.


1 số khía cạnh bạn phải quan tâm khi muốn chiều lòng Google

– Từ khóa trong URL: ví dụ từ khóa “Thủ thuật Seo” URL: http://tapchiseo.info/ thu-thuat-seo

– Title và meta description: Từ khóa bắt buộc xuất hiện ở title và meta description

– H1: Mỗi trang bắt buộc mang một thẻ H1 và nó chứa từ khóa chính và nó sẽ là nội dung chính của trang ấy.

– sắp xếp các thẻ H2 tới H6 , thường có bài viết chỉ cần thẻ H2 và H3 và từ khóa nên xuất hiện ít nhất 1 lần trong các thẻ heading của bài viết. Tùy vào content bài viết bạn sở hữu thể tùy biến số lần xuất hiện, làm cho sao cho bài viết hài hòa bố cục rõ ràng và không gây phản cảm là được.

– Từ khóa: Từ khóa nên được làm cho vượt trội trong content, phân bố mật độ từ khóa hợp lý 1 cách tự dưng nhất để Google biết chủ đề chính của bài viết về vấn đề gì, ko nỗ lực chèn từ khóa không ưa thích và không lạm dụng chèn quá nhiều từ khóa gây phản cảm cho quý khách và mất ngẫu nhiên mang công cụ chọn kiếm.

– Liên kết nội: dùng liên kết nội để Google Bot chạy lòng vòng trên web để chỉ cho nó nội dung chất lượng của website để nó index content nhanh hơn và xếp hạng trên kết quả tìm kiếm.
Tại sao nhắc muốn SEO phải chăng hãy lắng nghe người dùng?

Vì mục đích cuối cùng của SEO cũng chỉ là tậu kiếm các bạn tiềm năng và biến họ thành các bạn của mình, bán được hàng -> doanh nghiệp vớidoanh thu để tiếp tục phát triển. bởi vậy hãy lắng nghe khách hàng, hãy đứng về phía họ để biết họ bắt buộc gì ở siêu thị, từ đấy thông minh nội dung sao cho lúc họ đã vào website họ ko với lý do để thoát khỏi và tìm đến 1 nguồn khác


một số điều buộc phải chú ý khi muốn chiều lòng người dùng:

– Title và meta description: tiêu dùng vốn từ hài hòa mang vốn từ chuyên ngành và hài hòa có từ khóa để viết tiêu đề hấp dẫn các bạn nhất để họ khó mà từ chối khi website xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. (Đừng coi thường title và meta description vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới traffic của website và mất người mua tiềm năng vào tay đối thủ). Tham khảo 8 chiến thuật chết người viết Meta Description độc tăng CTR

>>> Tin liên quan; Thiet ke website uy tin

– Nội dung bài viết: Hãy viết bài xoay quanh từ khóa chính, hãy đứng về phía quý khách để xem họ phải gì lúc search từ khóa đấy để viết nội dung để biến họ thành quý khách của mình. Đồng thời chế tạo đủ thông tin để quý khách ko phải thoát ra kết quả chọn kiếm và click vào đối thủ của bạn điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của website và tăng tỷ lệ thoát và sở hữu thể để vuột mất các bạn vào tay đối thủ.

– Từ khóa: Từ khóa chính mà các bạn ưa chuộng bắt buộc được làm cho vượt trội hơn, và những thẻ heading tương ứng với nội dung chính của bài viết buộc phải đặc biệt và nổi bật để khách hàng dễ dàng tậu kiếm thông tin mà họ phải.

– Liên kết nội: để ý bổ sung hầu hết những liên kết nội có các từ khóa và những vấn đề liên quan mà người mua quan tâm sau lúc đọc xong bài viết, điều hướng họ đến những vấn đề quan trọng xoay quanh nội dung mà họ chọn kiếm. Điều này siêu quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng to tới thiết bị hạng trên kết quả tậu kiếm. giả dụ bạn khiến cho thấp thì nội dung của trang web sẽ được đánh giá cao và có thể sẽ được xếp hạng cao hơn trong kết quảtìm kiếm; ví như khiến cho ko rẻ thì các bài viết hay khác sẽ ko được người dùng biết tới và sở hữu thể họ đọc 1 bài rồi họ thoát, điều này ảnh hưởngphổ biến tới tỷ lệ thoát của website và vật dụng hạng của trang trên SERPs.

một vài điểm nên lưu ý của Tạp chí SEO về vấn đề “Muốn SEO rẻ hãy lắng Google và người dùng”. Bài viết dựa trên trải nghiệm cá nhân phải chia sẻ lại cho các ai cần. ví như bạn có ý kiến khác hoặc bổ sung hãy chia sẻ phía dưới để bài viết được hoàn thiện hơn và chất lượng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét